Microsoft Office 2020 còn được biết đến với tên gọi thông dụng là Office 365. Đây là phiên bản mới nhất với nhiều tính năng nổi bật được  Microsoft phát hành trong thời gian gần đây. Bao gồm các ứng dụng Office phổ thông như Outlook, Excel, Word, PowerPoint, Note, Access,…  Office 2020 hay còn gọi là Office 365 mới nhất. Còn tích hợp các công cụ OneDrive, Skype treenb đám mây cho phép bạn dễ dàng chia sẻ tài liệu với đồng nghiệp.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn cách Download Office 2020 Full – Hướng dẫn cài đặt chi tiết  với nhiều cập nhật và update mới từ Microsoft. Hãy cùng theo dõi ngay sau đây nhé.

Đôi nét về Office 2020

Office 365 là dịch vụ mới được Microsoft tung ra trong thời gian gần đây. Nhưng đã nhanh chóng được ưa chuộng nhất hiện nay của Microsoft. Bởi Office 2020 được thiết lập bằng công nghệ điện toán đám mây giúp cung cấp các dịch vụ tiện ích. Dựa trên nền tảng của Microsft Office mang đến nhiều tiện lợi cho người tiêu dùng. Với phiên bản này người dùng có thể làm việc mọi lúc mọi nơi, hoặc làm việc qua nền tàng trực tuyến.


Chính vì thế Office 2020 được xem là công cụ đắc lực cho các công ty, tổ chức. Có nhu cầu chia sẻ dữ liệu liên tục trong công việc với nhau. Ví dụ, một bảng tính Excel có thể chia sẻ với nhiều người cùng làm việc. Mọi thay đổi sẽ được cập nhật trên tất cả các thiết bị đăng nhập ngay tức thì.

Ngoài ra, với Office 2020 , bạn có thể cài đặt và làm việc trên mọi thiết bị như máy tính. Máy tính bảng (tablet), điện thoại thông minh (smartphone). Đồng bộ dữ liệu giữa các thiết bị theo thời gian thực.

Khi đăng ký Office 2020 bạn sẽ được cập nhật liên tục các tính năng mới nhất. Chỉ với một lần thanh toán. Tùy gói thuê bao bạn mua, bạn sẽ được cung cấp những tiện ích với mức độ ưu đãi phù hợp.

Những tính năng nổi bật của office 2020

Với phiên bản này, Microsoft mang đến rất nhiều tính năng mới. Trong bài viết này chúng tôi xin được chia sẻ một số tính năng nổi bật, mời các bạn tham khảo.

Tính năng Microsoft Exchange Online trong office 2020

Microsoft Exchange Online là một dịch vụ quản lý thông tin lưu trữ trên đám mây. Được Microsoft cung cấp 50 GB dung lượng cho mỗi email đăng ký và hoạt động dựa trên máy chủ Microsoft Exchange. Tính năng này giúp bạn có thể sao lưu, phục hồi, truy xuất dữ liệu một cách dễ dàng.

Ngoài ra Tính năng Microsoft Exchange Online trong office 2020 còn đi kèm tiện ích email. Exchange Online hỗ trợ nhắc hẹn đến người dùng. Bằng cách đồng bộ hóa lịch sử, danh bạ trên thiết bị.

Tính năng Microsoft Teams

Microsoft Teams là hub dành cho cộng tác nhóm trong Office 2020. Tích hợp mọi người, nội dung và công cụ mà nhóm cần để gắn kết và làm việc hiệu quả hơn. Với tính năng này bạn có thể  tập hợp mọi thứ trong một không gian làm việc chung. Nơi bạn có thể trò chuyện, gặp gỡ, chia sẻ tệp và làm việc với các ứng dụng kinh doanh

Tính năng Office Professional Plus

Gói dịch vụ này cho phép bạn quản lý công việc văn phòng một cách hiệu quả. Tuy nhiên nó chỉ được cung cấp theo giấy phép có thời hạn 30 ngày và được làm mới khi hết thời hạn.

Tính năng Microsoft SharePoint Online

Nếu bạn muốn tổ chức, chia sẻ thông tin liên quan đến doanh nghiệp để dùng các website nội bộ. Và công cộng thông qua office 2020 thì tính năng Microsoft SharePoint Online. Là dịch vụ cho phép bạn thực hiện chức năng này. Nó hoạt động trên nguyên lý tự tạo lập và biên tập website của công ty.

Tính năng Office Web Apps

Office Web Apps cho phép tạo lập, chỉnh sửa online các tệp tin dưới các định dạng: doc, xls, ppt, tương tự Microsoft Excel, Word và PowerPoint trong drive

Link Download Office 2020 Full – Hướng dẫn cài đặt chi tiết 

Để cài đặt office 2020 về máy tính thì trước tiên. Bạn cần gỡ các phiên bản trước đó của Microsoft ra khỏi hệ điều hành. Sau đó thực hiện theo các bước sau để Download Office 2020 Full nhé!

Bước 1: Truy cập link bên dưới để tải về máy tính của bạn phiên bản office 2020

Bước 2: Sau khi giải nén thành công, bạn hãy truy cập trang web của Microsoft. Để tạo tài khoản Microsoft. Bước này bạn nên thực hiện để được cấp dãy key kích hoạt Office 365 bản quyền.

Đây là những key office 365 GIAIDAP.COM.VN UPDATE MỚI NHẤT

828CH-G4FPY-HMH4R-32GCK-6D9BH

433NF-H7TMK-TPMPK-W4FGW-7FP9K

7XD2X-JWJ94-BCHBW-W9WXP-J2WPT

MTDNG-PDDGD-MHMV4-F2MBY-RCXKK

DJKSE-DFJS93-DFJKD94JD-DJKD94

6PMNJ-Q33T3-VJQFJ-23D3H-6XVTX

PGD67-JN23K-JGVWW-KTHP4-GXR9G

MT7YN-TMV9C-7DDX9-64W77-B7R4D

FCMXC-RDWMP-RFGVD-8TGPD-VQQ2X

PBTFM-WWN3H-2GD9X-VJRMG-C9VT

6KTFN-PQH9H T8MMB-YG8K4-367TX

DJC4N-DX7PC-GM3GK-V8KKW-XWYGX

Bước 3: Sử dụng ứng dụng tìm kiếm sẵn có trong máy tính của mình và nhập “Office”. Nhớ Ấn chọn Office 365.

Bước 3:  Cửa sổ ứng dụng hiện ra, bạn sẽ nhận được 3 tùy chọn.

  • Buy (mua bản quyền),
  • Activate (kich hoạt)
  • Try (dùng thử 30 ngày).

Bước 4: Nhấn chọn Activate (kich hoạt). Nhập mã kích hoạt gồm 25 ký tự mà bạn vừa được cung cấp từ bước 2.

Bước 5: Trình duyệt web mặc định sẽ được bật lên với trang đăng nhập tài khoản Microsoft. Bước : Sau khi nhập mã bạn tiến hành xác minh, kích hoạt Office.

Bước 6: Đăng nhập tài khoản và chọn quốc gia Việt Nam, lựa chọn bất kỳ ngôn ngữ nào bạn muốn sử dụng.

Bước 7: Chọn “Install” để tiến hành cài đặt. Sau đó mở ứng dụng Word để đăng nhập tài khoản vào toàn bộ các ứng dụng Office.

Như vậy bài viết đã chia sẻ đến các bạn cách Download Office 2020 Full – Hướng dẫn cài đặt chi tiết. Bạn có thể thực hiện các hướng dẫn để tải về và cài đặt chương trình office đầy thú vị này nhé. Chúc các bạn thành công.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *