Mẫu đơn đặt hàng là mẫu đơn được dùng trong trường hợp khi bên B đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ hay đặt mua sản phẩm, hàng hóa của bên A. Trong văn bản này sẽ ghi rõ ràng những thông tin cần thiết về sản phẩm như số lượng, mẫu mã xuất xứ và giá thành. Nếu như bạn đang có nhu cầu mua hàng hay tham gia vào các cuộc trao đổi, giao dịch mua bán thì có thể tham khảo mẫu đơn đặt hàng này ngay sau đây.

Mẫu đơn đặt hàng

Mẫu đơn đặt hàng sẽ không thể thiếu những thông tin thiết yếu về mặt hàng, sản phẩm và người viết có thể trình bày theo bảng hoặc theo biểu mẫu có sẵn để sử dụng. Sản phẩm này nên một cách rõ ràng số thứ tự, tên mặt hàng, số lượng hay đơn giá kèm theo, có thể cùng là một mẫu mặt hàng nhưng bên mua muốn lấy số lượng hoặc ít nhưng lại muốn mua cùng một lúc nhiều mặt hàng. Yêu cầu thông tin về hàng hóa phải rõ ràng, càng chi tiết sẽ càng tốt trong việc bên bán xác định được chính xác bên mua sẽ cần mua những sản phẩm nào.


Đối với những mặt hàng có giá trị lớn đi kèm số lượng lớn thì các bên mua và bên bán cần phải làm đơn đặt hàng mua bán hàng hóa nêu rõ các thông tin cụ thể về mặt hàng, các điều khoản đi kèm về giá cả, cách thức giao nhận hàng. Bên cạnh đó hợp đồng cũng cần phải nói thêm các điều khoản xử phạt nếu có tình trạng giao hàng chậm, trả tiền muộn, hình thức thanh toán có thẻ chọn trả trực tiếp hoặc chuyển khoản qua ngân hàng nếu điều kiện không cho phép cũng. Có rất nhiều cách thức và phương thức thực hiện đơn đặt hàng để các bạn có thể lựa chọn được.

Mẫu Đơn đặt hàng file word tiếng việt

Mẫu Đơn đặt hàng file word tiếng anh

Mẫu Đơn đặt hàng file excel tiếng việt

Mẫu Đơn đặt hàng file excel tiếng anh

Bạn có thể tham khảo thêm mẫu đơn đặt hàng này tại đây

Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

——————

ĐƠN ĐẶT HÀNG

Số: ……..

Kính gửi:  Công ty …………………

Công ty ………………….có nhu cầu đặt hàng tại quý công ty theo mẫu yêu cầu.
Nội dung đặt hàng như sau:

STT Tên mặt hàng ĐVT Số lượng Đơn giá Thành tiền

Tổng cộng:

Thời gian giao hàng:………………………………………….. …………………………..
………………………………………….. ………………………………………….. ………………..
………………………………………….. ………………………………………….. ………………..
Địa điểm giao hàng:………………………………………….. ……………………………
………………………………………….. ………………………………………….. ………………..
………………………………………….. ………………………………………….. ………………..
Phương thức thanh toán:
– Thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản
– Thanh toán trước 50% giá trị hợp đồng, 50% còn lại thanh toán sau khi giao hàng.

                             Hà Nội, ngày …..tháng……. năm …….

                         Giám đốc công ty

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *