Nếu bạn là người làm công việc thiết kế các chương trình quảng bá. Marketing hay các trò chơi ứng dụng trên trang web thì hẳn không còn xa lạ gì với Adobe Animate. Đây là một công cụ để phát triển tương tác vectơ và ảnh động raster. Nhằm phát triển nội dung web tương tác cho trò chơi và quảng cáo bằng hình minh họa và ảnh động.Thiết kế môi trường chơi game, tạo các trò chơi tương tác và những nội dung âm thanh. Ưu điểm nổi bật của Adobe Animate là cho phép bạn nhanh chóng xuất bản nội dung.Trên đa dạng nền tảng như máy tính để bàn, thiết bị di động và thậm chí cả truyền hình. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách Download Adobe Animate mời các bạn cùng tham khảo.

Tổng quan về Adobe Animate 2020

Adobe Animate CC 2020 là phiên bản mới nhất mà Adobe vừa ra mắt vào cuối năm 2019. Là phần mềm được kế thừa của Adobe Flash Pro đã bị khai tử. Hoạt động trên nguyên lý sử dụng các hình ảnh vector để tạo ra các chuyển động cho game.

Hay các hiệu ứng tương tác cho việc thiết kế website và các sản phẩm kỹ thuật số bao gồm xuất bản WebGL. Flash / Adobe AIR, HTML5 Canvas) và cả các nền tảng chuyên dụng như SVG,… Để tạo trò chơi hoặc hiệu ứng tương tác.


Được thiết kế với những tính năng mới nổi trội, Adobe Animate 2020 v20.5. Là công cụ đắc lực giúp bạn tạo nội dung dựa trên web tương tác cho các trò chơi và quảng cáo. Bằng các công cụ minh họa và hoạt hình mạnh mẽ, giúp bạn thực hiện việc thiết kế dễ dàng và mã hóa ngay trong ứng dụng.

Adobe Animate 2020 mang đến những tính năng nào nổi bật.

Adobe Animate 2020 được nhà cung cấp sáng tạo dựa trên nền tảng cũ. Và bổ sung hàng loạt tính năng mới đem đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người dùng. Bằng chứng là việc sử dụng Adobe Animate 2020 hỗ trợ người sử dụng vẽ. Sáng tạo nhân vật trực tiếp trên phần mềm và phần mềm có thể liên kết được với các bảng vẽ điện tử như Wacom, Huion…

Với Adobe Animate 2020 người dùng có thể hoàn thành các nhân vật một cách nhanh chóng. Ngoài ra nó còn giúp bạn ối ưu hóa kết quả đầu ra atlas văn bản của bạn. Cũng như đồng bộ hóa các hình dạng và cho các công cụ Brush và Eraser.


Bộ ứng dụng sở hữu công cụ đơn giản hóa để dễ dàng sửa đổi các nhân vật hoạt hình Adobe. Bằng tính năng dạng Layer Timeline giúp cho người sử dụng. Có thể làm việc được với nhiều đối tượng mà không bị nhầm lẫn.

Trên Timeline của công cụ các bạn có thể thêm các điểm Keyframe. Để đánh dấu di chuyển, hành động, hoạt động của các nhân vật hay đối tượng. Hoặc với Adobe Animate 2020 bạn có thể vẽ các khung hình động mới trực tiếp lên trên các khung trước đó.

Adobe Animate có Camera không khóa góc. Các bạn có thể di chuyển Camera tự do để tạo được những góc quay mới lạ và không bị nhàm chán. Làm việc với nhiều biểu tượng và ghim chúng trong các bảng chọn cũng giúp cho công việc của thuận lợi hơn.

Làm việc một cách tự do với Fluid Brushes vector mới cho phép gắn xương vào. Các đối tượng để tạo được chuyển động mượt mà hơn và chân thực hơn. Tạo các biểu đồ hoạt hình cho các bài thuyết trình chuyên nghiệp

Cải thiện xử lý hình ảnh giúp xuất hình ảnh ở độ phân giải cao. Giữ lại các hiệu ứng âm thanh khi bạn chia âm thanh nhập khẩu

Tối ưu hóa lưu tập tin dễ dàng và với hiệu suất tốt hơn. Tạo quảng cáo dựa trên AMP hiệu quả, an toàn và đẹp mắt

Link Download Adobe Animate 2020 mới nhất

Theo ghi nhận thời gian gần đây nhu cầu tìm kiếm và tải Adobe Animate 2020 có xu hướng gia tăng rõ rệt. Tuy nhiên vì một số lý do nên hầu hết tất cả các link Google Drive bên Phần Mềm Gốc. Đã bị Google quét và xóa sạch.

Chính vì thế chúng tôi giaidap.com.vn xin được chia sẻ thêm một số link download mới phục vụ nhu cầu của các bạn. Nếu bạn gặp trường hợp link Google Drive bị xóa vui lòng sử dụng link dự phòng bên dưới


Đây là bản Adobe Animate 2020 Repack nên các bạn chỉ cần cài đặt. Như hướng dẫn ở bên dưới là có thể bắt đầu sử dụng nó để phục vụ cho công việc của mình. Mà không cần phải tìm kiếm crack như các bản khác.

Hướng dẫn cài đặt Adobe Animate 2020 đơn giản nhanh nhất

Lưu ý quan trọng là trước khi tải về các bạn hãy tắt phần mềm diệt virus đi nhé. Riêng win 10 hãy tắt windows defender. Bởi vì nếu bạn không tắt các phần mềm này thì phần mềm diệt vi rút sẽ tưởng Adobe Animate 2020 là một virut và không cho cài đặt.

Sau đó bạn và giải nén file Adobe Animate 2020 vừa tải về ra bằng winrar

Giải nén xong các bạn chạy file Adobe Animate.2020v20.5.1.31044.exe lên nhé. Khi nó hiện ra đường dẫn C: các bạn bấm Ok nhé.

1 cửa sổ hiện ra bạn bỏ tích Install hi.ru as homepage

Chọn ngôn ngữ english nhé.

Sau đó các bạn cứ làm theo hướng dẫn để cài đặt như bình thường thôi.

Như vậy, chúng tôi đã chia sẻ xong cách Download Adobe Animate 2020 để phục vụ cho công việc của mình, bạn hãy tải ngay phần mềm về máy và làm theo hướng dẫn nhé! Chúc các bạn thành công

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *