AutoCAD 2020 là phiên bản mới nhất trong hệ sinh thái ứng dụng dồ họa 3D Auto cad. Của tập đoàn Autodesk. Đây là phần mềm chuyên dụng dùng để tạo, chỉnh sửa, thiết kế các bản vẽ định dạng DWG. Và nó không thể thiếu đối với các kĩ sư xây dựng, kiến trúc sư, sinh viên ngành xây dưng học tập, làm đồ án….

Hiện autocad 2020 được coi là phiên bản đáng tiền nhất với giao diện. Và bộ công cụ được nâng cấp và cải tiến thêm rất nhiều. Những tính năng mới của AutoCAD 2020 sẵn sàng cho phép người dùng những thiết kế tuyệt vời. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về cách Download autocad 2020 32/64 bit full crack trong bài viết dưới đây nhé!

Tổng quan về Autocad 2020

Autocad 2020 là một phần mềm hỗ trợ thiết kế (CAD) mạnh mẽ. Các công cụ ứng dụng CAD 2D và 3D hàng đầu thế giới. Việc sử dung ứng dụng này vào thiết kế giúp người dùng có thể đạt được những sản phẩm có độ chính xác. Và thiết kế cao hơn trong lĩnh vực kỹ thuật.

Với autocad 2020 bạn có thể cho ra đời đc các mô hình thiết kế 3D hoàn hảo. Trong các lĩnh vực từ thời trang, kiến trúc, xây dựng. Hoặc các mô hình phức tạp hơn như bộ phận cơ khí hoặc tòa nhà.


Ứng dụng này cho phép bạn thiết kế và định hình mọi thứ bằng các tính năng mạnh mẽ. Và linh hoạt của nó với một giao diện hiện đại, mới mẻ. Cùng với nhiều tùy chọn nâng cao được cải tiến dễ sử dụng trong công việc như thiết kế, chỉnh sửa các bản vẽ 2D, 3D. Chỉnh sửa dữ liệu bản thiết kế…

Nó cung cấp một môi trường chuyên nghiệp với độ chính xác cao. Giúp bạn thiết kế chính xác các sản phẩm phù hợp với công việc của từng người như xây dựng, thiết kế nhà cửa, điện, máy móc…

AutoCAD 2020 chắc chắn là một trong những ứng dụng CAD. Phổ biến và mạnh mẽ nhất có thể được. Thời đại chúng ta đang sống được gọi là kỷ nguyên kỹ thuật số nơi máy tính đã chiếm vị trí trung tâm trong mọi thức tỉnh của cuộc sống. Cho phép bạn trực quan hóa tài liệu và chia sẻ ý tưởng của mình hơn bao giờ hết.

Nó hỗ trợ một số API để tự động hóa và tùy chỉnh, cho phép nhập và xuất thông tin bản vẽ. Ứng dụng dựa trên AutoCAD của bên thứ ba và các sản phẩm khác mở rộng chức năng AutoCAD.

Những điểm nổi bật trong Autocad 2020

Được đánh giá là một công cụ phải có cho tất cả các kỹ sư. So với các phiên bản 2019 và các phiên bản trước đó nữa thì Autocad 2020 được hoàn thiện hơn về các tính năng như sau:

Giao diện cửa sổ CAD 2020 được thiết kế chau chuốt và chuyên nghiệp hơn rất nhiều. Với tone màu tối và sự nổi bật của các màu xanh làm tăng thêm tính hiện đại, rất dịu mắt. Tạo nên cảm giác dễ chịu khi sử dụng

Hiệu suất làm việc cũng được nâng cao trong phiên bản autocad 2020. Với những cải tiến vượt so với các phiên bản trước đó giúp hiệu năng làm việc của người dùng tăng lên đáng kể như sau:

Lưu trữ nội dung công việc chỉ với thao tác 1/2 giây. Giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian (hàng giờ) làm việc trên máy tính. Số liệu đo được nó giảm đến 50% giúp cho ổ cứng máy tính vẫn hoạt động mượt mà, không lag, giật.

Bổ sung công cụ DWG Compare thông minh. Giúp người dùng so sánh các bản vẽ chỉ với một cửa sổ.

Có công cụ Đo nhanh mới sẽ đo các bản vẽ 2D bằng cách di chuột qua chuột. Có một bảng Khối mới sẽ giúp chèn khối bánh và cũng có khả năng lọc cho khối chính xác. Nếu như trước đây các Block luôn chiếm nhiều thời gian thao tác và thao tác chậm chạp thì CAD 2020. Đã mang đến những trải nghiệm khác trước rất nhiều. Người dùng chỉ cần thực hiện thao tác kéo – thả các block vào bản vẽ từ bản vẽ hiện hoạt. Bản vẽ trước hoặc bất kỳ Tab khác như vào bản vẽ từ các tab: Current Drawing, Recent.

AutoCAD 2020 cung cấp tính linh hoạt cao nhất, có thể được tùy chỉnh. Cho các nhu cầu cụ thể của bạn, cho phép bạn tạo và khám phá những ý tưởng vô biên. 

Download autocad 2020 32/64bit full crack LINK DRIVER

Để tải về máy tính các phiên bản autocad 2020 32 hoặc 64 bit full crack. Bạn hãy truy cập vào các đường link dưới đây nhé.


Tuy nhiên bạn cũng đừng quên kiểm tra cấu hình máy tính của mình. Trước khi tải phần mềm nhé. Vì nó là phần mềm đồ họa, cho nên chỉ khi  cấu hình máy tính của bạn. Đáp ứng một số yêu cầu thì mới có thể cài đặt được. Cụ thể

  • Hệ điều hành : Chỉ hỗ trợ hệ điều hành Win 7 64 bit / Win 8.1 64bit / Win 10 64bit.
  • Bộ xử lý: ít nhất hoặc tương đương Core i5, tốc độ xử lý ít 2.5 GHz hoặc hơn
  • RAM: ít nhất RAM 8 GB ( nên dùng RAM 16 GB )
  • Màn hình hiển thị: ít nhất 1360 x768 ( nên dùng 1920 x 1080 ).
  • Card màn hình: tối thiểu GPU 1 GB ( nên dùng GPU 4 GB ), tương thích với DirectX11.
  • Dung lượng ổ cứng: còn trống ít nhất 6.0 GB để cài đặt.
  • Hỗ trợ .NET Framework 4.7 trở lên.
  • Nên lắp đặt ổ cứng SSD để cài đặt và sử dụng.

Cài đặt Autocad 2020 32/64 bit full crack như thế nào?

Sau khi đã tải xong phần mềm, việc cài đặt cũng không quá phức tạp bạn chỉ cần thực hiện các bước sau:

Bước 1: Tắt phần mềm diệt virus (Chú ý tắt cả Windows Defender)

Bước 2: Giải nén phần mềm vừa download

Bước 3: Chạy Setup để cài đặt phần mềm

Bước 4: Copy file Cr@ck đến đường dẫn “C:Program FilesAutodeskAutoCAD 2021“

Bước 5: Điền AutoCAD 2021 Product Key, Serial: 666-69696969, 667-98989898, 400-45454545, Code: 001M1

  • Chọn tùy chọn Request an activation code using an offline method và bấm Next.
  • Chọn nút Back
  • Chọn tiếp nút Back.
  • Tiếp đến bạn chạy file kích hoạt xf-adesk20 với quyền Administrator.
  • Chọn tùy chọn I have an activation code from Autodesk và sao chép dòng Request code ở vị trí 1 sang mục Request ở vị trí 2.
  • Bấm nút Generate. Sau đó bấm tiếp nút Patch.
  • Xuất hiện hộp thoại bên dưới thì chọn OK.
  • Giờ điều bạn cần làm là copy dòng code ở mục Activation và paste vào ô số 1 như hình bên dưới.
  • Xong rồi thì bấm Next.
  • Có thông báo như hình bên dưới là đã crack thành công AutoCAD 2020. Bấm Finish để hoàn tất.

Như vậy qua bài viết bạn đã biết cách Download autocad 2020 32/64bit full crack cũng như cài đặt vào máy tính của mình rồi. Chúc các bạn làm việc hiệu quả với phần mềm này nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *