Ai cũng muốn ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất bằng cách chụp những bộ ảnh cưới đẹp lung linh, chính vì vậy trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm chụp ảnh cưới trong studio đẹp.

Bên cạnh yếu tố lựa chọn đội ngũ nhiếp ảnh gia giàu kinh nghiệm, có một số yếu tố quyết định chất lượng và sự thành công của một bộ ảnh. Trong trường hợp bạn đang thắc mắc và tò mò, những yếu tố này là gì? Hãy theo chân chúng tôi khám phá và chia sẻ một số kinh nghiệm chụp ảnh cưới trong studio đẹp trong bài viết nhé!

Bỏ túi những kinh nghiệp chụp ảnh cưới trong studio tiết kiệm chi phí

Kinh nghiệm chọn váy cưới cho cô dâu

Với số tiền tiết kiệm được như vậy, các cô dâu nên thoải mái “đầu tư” cho váy cưới của mình, đồng thời nên thay đổi nhiều kiểu váy cưới khác nhau để tránh sự nhàm chán cho mình và khán giả. bạn nên:

Chọn nhiều kiểu dáng khác nhau

Chọn thuê váy cưới có thiết kế đặc biệt, phá cách, có nhiều họa tiết lạ, tạo nhiều dáng vẻ khác nhau.

Đừng chỉ vì mặc váy tiên cá, váy chữ A, váy xẻ tà… đẹp mà chăm chút cho người mẫu trong mọi bức ảnh. Mọi người sẽ không “thích thú” với một album cưới trọn vẹn, hay thậm chí hỏi “tại sao?” Đó là vì chính bạn.

Ưu tiên những trang phục vừa vặn với dáng người

Vì kệ của studio không rộng nên vẫn cần chú trọng đến những chiếc váy phù hợp với dáng người và chiều cao, giúp che đi khuyết điểm và tôn lên vẻ đẹp hình tròn của cô dâu. Có một số cách để chọn trang phục phù hợp cho cô dâu:

  • Nếu cô dâu có 3 vòng đầy đặn và dáng người đẹp, cô dâu có thể tự do chọn bất kỳ kiểu váy nào, nhưng có thể thử nhiều kiểu váy đuôi cá khác nhau để khoe được 3 vòng hoàn hảo.
  • Nếu bạn thích làn da mịn màng, săn chắc và bờ vai đầy đặn thì những chiếc váy trễ vai sẽ khiến bạn trông quyến rũ và dễ dàng có thiết kế đẹp hơn.
  • Nếu cô dâu béo và có bộ ngực “khủng”, hãy chụp ảnh cô ấy trong chiếc váy cưới chữ A để che đi những khuyết điểm.
  • Đối với những cô dâu có thân hình tròn trịa, áo cổ rộng, cổ tim hoặc khoét sâu sẽ làm thon gọn dáng người và dễ lấy góc đẹp hơn.
  • Đối với những người có bắp tay hoặc cánh tay to thì việc chọn váy cưới có tay sẽ giúp loại bỏ khuyết điểm, còn váy ren có tay sẽ giúp nàng trông nhẹ nhàng, tinh tế và hiện đại.
  • Ưu điểm nổi bật của chụp ảnh cưới trong phim trường là cô dâu có thể thoải mái lựa chọn các màu váy cưới khác nhau, không lo màu sắc có phù hợp với địa điểm, khung cảnh hay thời tiết như chụp ảnh cưới ngoại cảnh.
  • Thợ chụp ảnh cưới chọn concept Hàn Quốc, năng động. Bạn sẽ ngạc nhiên với bộ ảnh cưới của mình.

Kinh nghiệm chọn vest cho chú rể

Để có thể bắt kịp sự đa dạng về váy cưới của cô dâu, chú rể có thể lựa chọn nhiều kiểu váy cưới và màu sắc khác nhau để tạo nên một bộ ảnh lung linh và đẹp nhất. Việc phối vest chú rể cần chú ý đến 2 yếu tố: vóc dáng của chú rể và sự phối hợp với váy cưới của cô dâu.

Chọn vest cưới theo dáng người chú rể

Chú rể có chiều cao lý tưởng, thân hình chuẩn thì những kiểu áo tank top sẽ tôn lên vẻ đẹp của bạn. Bạn có thể chọn kiểu dáng vest nhiều cúc, một cúc ôm sát cơ thể, vai hơi rủ, chít eo thanh lịch mang đến sự khỏe khoắn, sang trọng và vững vàng.

  • Nếu chú rể gầy, áo vest hai cúc sẽ tạo cảm giác đầy đặn hơn, bạn cũng có thể thử thêm áo vest có vest bên trong để thêm phần hoàn thiện.
  • Đối với những chú rể béo hoặc thấp, hãy chọn áo ba lỗ tối màu, trơn hoặc kẻ sọc nhỏ để đánh lừa chiều cao và cân nặng của bạn.

Chọn kiểu dáng vest theo váy cưới cô dâu

Nếu chú rể là người cá tính, mạnh mẽ có thể chọn hoa văn cách điệu ở vai, cổ, phụ kiện ở túi, hoặc chọn cùng tông màu với váy cưới của cô dâu.

  • Phong cách lịch lãm, lãng tử của chú rể rất phù hợp với thiết kế trẻ trung, sáng tạo nhưng không kém phần quyến rũ, cùng chiếc váy cưới nhẹ nhàng của cô dâu để tạo nên một bộ ảnh chụp chung đầy xúc động.
  • Ngoài ra, cô dâu chú rể có thể lựa chọn nhiều loại trang phục và phụ kiện để tạo nên bộ ảnh độc đáo của riêng mình.

Kinh nghiệm tạo dáng chụp ảnh cưới trong studio

Với đội ngũ chụp ảnh chuyên nghiệp, trang phục đẹp, chỉ cần bỏ túi một số kinh nghiệm tạo dáng trong studio là bạn sẽ có những bức ảnh hoàn hảo.

Chọn concept phù hợp

Trước khi chụp ảnh cưới, studio thường sẽ tư vấn cho bạn rất nhiều concept chụp ảnh để bạn lựa chọn. Các concept chụp ảnh cưới studio phổ biến nhất hiện nay bao gồm phong cách Hàn Quốc với phông nền đơn giản hoặc chỉ vài vật dụng trang trí, concept mộc mạc hay concept Nhật Bản…

Tùy theo tính cách của cô dâu chú rể mà có rất nhiều phong cách chụp ảnh và trang phục phù hợp, tuy nhiên cần lựa chọn concept phù hợp nhất để đảm bảo cả hai có sự phối hợp ăn ý nhất.

Chọn địa điểm chụp phù hợp

Không phân biệt độ tuổi, khi chọn phim trường để chụp ảnh cưới, cô dâu chú rể có thể lựa chọn nhiều tư thế chụp khác nhau, không chỉ lưu giữ lại những khoảnh khắc khó quên mà còn giữ được nét trẻ trung, dễ thương. Dưới đây là gợi ý một số cách tạo dáng chụp ảnh cưới trong studio, hi vọng sẽ giúp ích cho các bạn:

  • Các tư thế ngọt ngào, lãng mạn: cô dâu có thể tựa đầu vào vai chú rể, hoặc hôn má, hôn môi, các tư thế này có thể thay đổi giữa hai người,…
  • Tạo dáng thời thượng, theo xu hướng mới: có thể dùng cùng một tay để chụp hình trái tim, hoặc đưa một cánh tay lên trên đầu để chụp hình trái tim lớn, v.v.
  • Tư thế hạnh phúc: chú rể hôn nhẹ lên trán cô dâu, cô dâu nhắm mắt hoặc ôm từ phía sau, nắm tay nhẹ nhàng…
  • Các tư thế năng động: Các cặp đôi có thể vui chơi, chạy nhảy, cạnh nhau và thậm chí thích đá nhau.
  • Tạo dáng dễ thương: các cặp đôi ôm ấp, âu yếm hay há miệng thể hiện sự dễ thương, ngây thơ
  • Các tư thế mạnh mẽ: Chú rể có thể bế hoặc bế cô dâu ở nhiều tư thế khác nhau để thể hiện tình yêu của mình

Studio chụp ảnh cưới thì không có quá nhiều “địa điểm” cho cô dâu chú rể và tôi thích chụp ảnh ngoại cảnh. Vì vậy, việc lựa chọn càng nhiều tư thế và cách tạo dáng càng tốt sẽ giúp người mới chụp ảnh đẹp hơn và tránh nhàm chán.

Tận dụng tối đa đạo cụ studio của bạn

Để tạo nên những khung hình khác biệt, các cặp đôi nên tận dụng hiệu quả những đạo cụ trong studio như chậu hoa, bàn ghế, khung cửa sổ, cây xanh…

Một số phim trường hiện nay được bố trí rất công phu để giúp các cặp đôi tạo nên những bộ ảnh ấn tượng và độc đáo nhất. Chỉ cần bạn chọn bối cảnh phù hợp, thêm đạo cụ, chọn cách tạo dáng phù hợp, thu hút là sẽ có một bức ảnh cực ưng ý.

Chú trọng bắt kịp xu hướng chụp ảnh cưới hiện nay

Không khắt khe như xưa, nhiều phim trường chụp ảnh cưới ngày nay đẹp và ấn tượng hơn chụp ảnh ngoại cảnh. Chính vì vậy xu hướng chụp ảnh studio hiện nay cũng đang rất hot thu hút sự quan tâm của rất nhiều cặp đôi. Ngoài ra, chụp ảnh studio còn tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí và bạn không lo mệt mỏi khi phải di chuyển xa như chụp ngoại cảnh.

Gợi ý của tôi với mọi người là phong cách chụp ảnh cưới nên bắt kịp xu hướng. Chẳng hạn như những năm gần đây, xu hướng chụp ảnh cưới Hàn Quốc hay chụp ảnh cưới châu Âu được ưa chuộng nhất.

Một trong những đặc điểm nổi bật của phong cách Hàn Quốc là lối trang điểm nhẹ nhàng, không quá phô trương nhưng vẫn giữ được nét trong sáng của cô dâu. Ngoài ra, khái niệm nhiếp ảnh của Hàn Quốc là về ánh sáng rực rỡ, màu sắc nhẹ nhàng và phông nền khá đơn giản. Đối với ảnh cưới phong cách châu Âu, tinh thần của bối cảnh ảnh cưới có thể là cô dâu hóa thân thành nàng công chúa xinh đẹp; hay Tây Âu quyến rũ.

Kinh nghiệm chọn studio chụp ảnh cưới/ phim trường

Việc xác định địa điểm chụp ảnh cưới phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm sở thích của mỗi cặp đôi, đặc điểm bối cảnh và ngân sách chụp ảnh cưới.

Chọn studio chụp ảnh có nhiều góc chụp đẹp

Bí quyết để có bộ ảnh cưới đẹp là chọn phim trường có diện tích rộng, nhiều góc chụp. Studio có bố cục bối cảnh hợp lý, có thể dễ dàng tạo ra nhiều phong cách chụp ảnh cưới studio. Mỗi studio sân khấu hiện nay sẽ có những ý tưởng và xu hướng riêng, hãy lựa chọn theo sở thích của bạn: phong cách Châu Âu, phương Đông, sân vườn,…

Chọn studio chụp ảnh có phông nền tự nhiên

Mặc dù các studio ảnh mọc lên như nấm, nhưng không phải tất cả chúng đều hoàn hảo, cũng như không phải là nơi lý tưởng để chụp ảnh cưới trong studio của các cặp đôi. Chưa kể nhiều phim trường không chỉ cũ kỹ, bài trí lộn xộn mà giá vé vào cửa cũng đắt đỏ.

Để có những bức ảnh ấn tượng nhất, bạn nên chọn những studio có khung cảnh thiên nhiên hơn, thay vì có quá nhiều nét kiến ​​trúc gây mất tập trung. Một số studio có tầm nhìn ra khu vườn, cho phép bạn cảm nhận không gian ngoài trời.

Chọn một studio theo ngân sách của bạn

Hầu như tất cả các studio cung cấp dịch vụ chụp ảnh cưới sẽ có mức giá khác nhau. Vì vậy, bạn nên tìm hiểu trước về chi phí này trước khi chọn địa điểm chụp.

Đừng quá đặt nặng giá của studio, hãy đánh giá chất lượng qua đó. Trên thực tế, có rất nhiều phim trường đẹp và ấn tượng với giá vé vào cửa rất phải chăng.Nếu ngân sách của bạn không cho phép, bạn chỉ cần chụp trong studio và không lãng phí.

Kinh nghiệm ký hợp đồng chụp ảnh cưới

Đặt hợp đồng chụp ảnh album cưới chỉ là một trong vô số công đoạn và công việc cần thiết để lên kế hoạch cho một đám cưới hoàn hảo, vì vậy cặp đôi tương lai có thể dễ dàng bỏ qua hoặc bỏ qua.

Tuy nhiên, việc bỏ qua hợp đồng chụp album ảnh cưới này có thể gây ra những rắc rối không đáng có và khiến ngày vui của bạn trở nên kém vui. Sau đây sẽ giúp bạn vạch ra một số điểm chính mà cô dâu chú rể cần lưu ý khi ký hợp đồng với tiệm chụp ảnh hoặc ký trực tiếp với nhiếp ảnh gia hoặc freelancer.

  • Kích thước album cưới và số tranh.
  • Bức tranh có kích thước bao nhiêu và chất liệu là gì?
  • Bộ tệp ảnh gốc: Bao gồm hoặc phải mua riêng.
  • Nhóm file ảnh chỉnh sửa xử lý Photoshop: bao gồm hoặc phải mua riêng, yêu cầu kích thước file ảnh + độ phân giải.
  • Đĩa DVD đi kèm đĩa.
  • Những trang phục nào được cung cấp trong gói hợp đồng?
  • Có bao nhiêu kiểu tóc cô dâu có thể thay đổi.
  • Bên A chịu phí địa điểm chụp và vé.
  • Phương tiện di chuyển trong quá trình chụp album cưới.
  • Đạo cụ chụp ảnh.
  • Thời gian giao nhận sản phẩm.

Mỗi studio sẽ xác định giá dựa trên:

  • Uy tín thương hiệu.
  • Chất lượng phục vụ.
  • Mỗi studio có quy định riêng cho các chủ đề trên.

Một số kinh nghiệm chụp ảnh cưới trong studio khác

Ngoài các bài học liên quan về chọn studio và cách chụp ảnh đẹp, còn một số bài học ngoài lề khác bạn nên tham khảo lại:

  • Đảm bảo cơ thể ổn định trước ngày cưới để không ảnh hưởng đến tâm trạng buổi chụp hình và chụp ảnh
  • Cô dâu nên thả lỏng cơ thể, không nên quá căng thẳng và giữ da mặt đẹp trước ngày chụp vài ngày.
  • Chú rể nên quan tâm và chăm sóc cô dâu nhiều hơn khi chụp ảnh trong studio, nếu váy cô dâu nặng quá thì nên chủ động xách váy cô dâu nếu cần.
  • Đối với những studio có diện tích lớn nên mang theo ô và dép xỏ ngón để việc di chuyển được dễ dàng hơn và không ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như lớp trang điểm.
  • Sau khi chụp các bạn yêu cầu team cho các bạn xem trước ảnh để thay đổi hoặc chỉnh sửa ảnh bên dưới
  • Nếu bạn chọn trang phục thường ngày, bạn nên chọn trang phục phù hợp với ý tưởng của trang phục bạn đã chọn và giày hoặc phụ kiện phải phù hợp với trang phục bạn đã chọn.
  • Vui lòng chỉ đặt cọc một phần tiền trước khi chụp, để ê-kíp chụp hình có trách nhiệm hơn
  • Sau khi nhận ảnh vui lòng kiểm tra kỹ và thanh toán đầy đủ
  • Đừng ham những studio chụp ảnh cưới giá rẻ hay chụp ảnh trọn gói, bởi chất lượng luôn đi đôi với giá cả, ngược lại cũng không nên chọn nơi quá sang chảnh kẻo gây lãng phí.

Cần lưu ý gì trước khi chụp ảnh cưới?

Cô dâu, chú rể nên tìm hiểu kỹ thông tin này trước, một số lưu ý khi tiếp cận thông tin nhận được là:

  • Nên: Hãy tìm những studio cung cấp dịch vụ trọn gói và tránh trường hợp bạn phải trả thêm phí mà không biết.
  • Không nên: Mua các gói chụp giá rẻ và quyết định lúc mua, bạn nên dành thời gian lắng nghe các chuyên gia và xem thái độ cũng như kinh nghiệm của họ trong lĩnh vực chụp ảnh cưới.

Bạn có thể sử dụng các kênh phổ biến như Fanpage và website để xem nhân viên chăm sóc khách hàng có niềm nở và thân thiện không và bạn không muốn bực bội khi giao dịch với họ trong tương lai.

Mimosa Wedding – Địa chỉ chụp ảnh cưới studio đẹp, tận tâm

Mimosa Wedding là studio chụp ảnh cưới hàng đầu tại Hà Nội và là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam có hệ sinh thái tích hợp: studio, đào tạo nghệ thuật, studio in ấn, phim trường trong và ngoài trời, thương hiệu áo cưới cao cấp. Không gian này tạo nên sự thoải mái, đa dạng và tiện lợi khi khách hàng sử dụng dịch vụ của Mimosa Wedding.

Mimosa Wedding – Đơn vị luôn tiên phong trong việc tạo ra những ý tưởng tác động bằng đam mê và sự chân thành, dễ lan tỏa và chạm đến cảm xúc của khán giả.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cưới, Mimosa Wedding trân trọng khoảnh khắc yêu thương và luôn đặt chất lượng, sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.

Luôn đồng hành cùng khách hàng, đội ngũ nhân viên bao gồm các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, chuyên gia trang điểm nổi tiếng và các nhà thiết kế với kỹ thuật phối màu độc quyền, cam kết luôn tạo ra những sản phẩm hoàn hảo-tinh tế. , nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho mọi khách hàng.

Gói dịch vụ chỉ từ 6,3 triệu đến 40 triệu cộng với việc cập nhật thường xuyên nhiều chương trình khuyến mãi độc đáo, chiều lòng khách hàng, Mimosa Wedding chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm hoàn hảo nhất cho khách hàng.

Hãy để Mimosa wedding được cùng bạn, thông qua từng bức ảnh cưới đẹp nhất kể câu chuyện tình yêu ngọt ngào này và ghi lại tất cả những khoảnh khắc đẹp trong cuộc đời bạn!

Thông tin liên hệ:

  • Hotline: 0978 886 133
  • Wedding: https://mimosawedding.net/
  • Địa chỉ 1: 133 Giáp Nhất, Thanh Xuân, HN
  • Địa chỉ 2: 239 Giáp Nhất, Thanh Xuân, HN

Trên đây tổng hợp kinh nghiệm chụp ảnh cưới trong studio mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn, hi vọng bạn có sẽ có thêm thông tin để ngày vui được trọn vẹn.