Năm cũ có thể qua đi với nhiều điều trăn trở, khó khăn, để có một cuộc sống tốt đẹp chính là phải chú ý nhiều hơn đến sự khởi đầu thay vì sự kết thúc. Đừng cố níu giữ những gì đã không còn. Cũng đừng chờ đợi cho đến khi bạn không còn nhiều thời gian mới nhận ra sự vô giá của khoảnh khắc hiện tại. Cuộc sống tốt đẹp là ở đây – nó bắt đầu ngay bây giờ, khi bạn ngừng ao ước một cuộc sống khác. Tháng 1 là tháng đầu tiên trong năm có thể là sự khởi đầu mới, chúng ta sẽ cùng nhau gửi những lời chúc tháng 1 nhé.Tháng 1 chính là lúc bạn đón chào mùa xuân về với muôn hoa đua sắc thắm chào đón stt lời chúc chào tháng 1 đón Xuân Yêu Thương

  • “Xuân đã đến rồi kìa, với nụ cười ấm áp biết bao! Xuân chúc em một buổi sáng tốt lành và mong em sẽ có một ngày đầu tháng thật tuyệt!”
  • “Tháng mới tới rồi, tôi chúc bạn luôn mạnh khỏe, luôn tràn đầy năng lượng để thực hiện tất cả mục tiêu đã đề ra. Tôi tin này tháng này chính là tháng của bạn, tháng tốt lành nhất chúa tặng riêng bạn. Lời chúc ngày mùng 1 đầu tháng mới dành cho người bạn tốt nhất của tôi. Lời chúc cho tháng mới an lành và hạnh phúc”

  • “Khi cánh cửa hạnh phúc đóng lại, một cánh cửa khác sẽ mở ra.Thường bạn sẽ ngắm mãi cánh cửa đóng lại để rồi không thấy cánh cửa đang mở ra. Chúc bạn biết mở cánh cửa của mình!”
  • “Chúc bạn có đủ hạnh phúc để được dịu dàng, đủ từng trải để được mạnh mẽ, đủ nổi buồn để biết cảm thông, đủ hi vọng để biết hạnh phúc.”
  • “Năm cũ tháng cũ đã kết thúc để bắt đầu ngày mới. Chúc nụ cười của em như những vệt nắng lấp lánh của bình minh và để âu lo lại với màn đêm.”
  • “Cuộc sống đâu có kéo dài mãi, vì vậy hãy vui vẻ thưởng thức và vui chơi đi. Hãy để mọi buồn phiền, lỗi lầm trôi theo dòng thời gian trong quá khứ. Hãy yêu bằng cả trái tim, hãy cười thật rạng rỡ và hãy làm mọi thứ cười cùng bạn. Tặng bạn những lời chúc yêu thương, chúc tháng mới của bạn luôn tuyệt vời và mới mới mẻ.”

Tháng 1 cũng là lúc Tết đến xuân về, là lúc gia đình sum họp.

  • Tháng 1 thêm hi vọng mới, những ngày dài mới, những cuộc hành trình mới.
  • Tháng 1, lạnh của trời đông nhưng cậu sẽ ấm và luôn ấm.
  • Tháng 1 của những con số đầu tiên, của sự bắt đầu vững vàng đầy bản lĩnh.
  • Tháng 1 của những nhẹ nhàng, dịu dàng, ngọt ngào… và của cậu, người đã gọi trái tim tôi.
  • “Chúc mừng năm mới an khang, thịnh vượng – Phát tài phát lộc – Tiền vào cửa trước, vàng vào cửa sau – Hai cái gặp nhau, chui vào két sắt – Một phần mua đất, một phần mua nhà – Vẫn còn rủng rỉnh, ta đi du lịch.”
  • “Năm mới Tết đến. Rước hên vào nhà. Quà cáp bao la. Mọi nhà no đủ. Vàng bạc đầy hũ. Gia chủ phát tài. Già trẻ gái trai. Sum vầy hạnh phúc. Cầu tài chúc phúc. Lộc đến quanh năm. An khang thịnh vượng!”
  • Tháng đầu năm cũng là khi khúc ca xuân rộn ràng vang khắp phố phường, dường như cũng là lúc những người con lập nghiệp xa xứ lại bồi hồi nghĩ đến chuyện được về quê đón Tết.
  • “Khi cuộc sống không đi theo kế hoạch, hãy hít thở và nhớ rằng sự đẹp đẽ của cuộc sống thường xuất phát từ chính sự không thể tiên đoán của nó.”
  • “Thế giới của bạn có thể là một nơi hoàn toàn khác so với thế giới bạn sống vài phút trước đây khi thái độ của bạn đối với nó thay đổi.”
  • “Một trong những cách để tâm trí bình yên nhất thường bắt đầu vào khoảnh khắc bạn có được dũng khí buông bỏ những thứ bạn không thể thay đổi. Nó là chính nó. Hãy chấp nhận, học hỏi từ nó và tiếp tục tiến lên. Không quan trọng những gì bạn đã làm, điều quan trọng là những gì bạn chọn làm kể từ đây.”
  • “Đừng chần chừ. Đừng lãng phí thời gian của bạn để ao ước một điểm khởi đầu “tốt hơn”. Thay vào đó, hãy sử dụng các điểm khởi đầu thực tế và hiện tại bạn có và tiếp tục bước đi.”


Tháng 1 mang đến cho người nhận sức sống, tràn trề sinh lực, hi vọng một tháng mới nhiều niềm vui mới, có khởi đầu tháng mới tốt lành, may mắn mà còn giúp người nhận ấm lòng khi thấu hiểu được tình cảm của bạn.

  • “Hôm nay mùng 1 đầu tháng là thời điểm tốt để chăm sóc một số doanh nghiệp mới và đặt mục tiêu mới. Chúc bạn một tháng đầy thành công với những thành tựu to lớn!”
  • “Chúc tất cả mọi người tháng mới có được sức khỏe dồi dào, bách bệnh tiêu tan, công thành danh toại, tứ thời vô hạn, vạn sự hanh thông, luôn có quý nhân phù trợ. Cầu cho mọi người được hòa thuận hạnh phúc, trong ấm ngoài êm, trên bảo dưới nghe, trên đe dưới sợ, trên kính dưới nhường, làm ăn phát tài phát lộc, có của ăn của để tiền tài dư dả, lộc đầy lộc vơi nhiều lộc nhiều tài, vạn sự may mắn, gặp dữ hóa lành, gặp hung hóa cát, điều lành xin đem lại, điều dại đem đi, tránh được những điều thị phi, phiền muộn.”

Bởi tháng 1/2021 là tháng khởi đầu của một năm mới đến hơi thở mùa xuân đang lan tỏa khắp nơi. Hãy mang đến cho nhau những điều tuyệt với nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *