Ngày cuối cùng trong năm, cùng những dòng xe hối hả trên hè phố, những vui buồn năm cũ, những câu chuyện kể xúc động, những thương yêu và chờ đợi. Mùa xuân không lạnh lẽo, giá rét như mùa đông, không nóng bức chói chang như mùa hè, cũng không buồn rầu, khô hanh như mùa thu. Ấm áp, nắng ấm và ẩm ướt mới chính là tiết trời thực sự của mùa xuân. Cả một năm cũ qua đi chúng ta lại đón chào một vòng quay mới, cùng chào đón tháng đầu tiên của năm. Tháng đầu tiên của năm cũng có nghĩa chúng ta đang chào đón năm mới đó bạn ạ. Hãy cùng giaidap.com.vn khám phá Stt chào tháng 1 ấm áp hạnh phúc đón Mùa Xuân

  • “Chúc Mừng Năm Mới! Vâng thế đấy lại chuẩn bị cho một năm mới với nhiều hứa hẹn, nhưng trong tôi cái cảm giác nôn nao, rạo rực rõ rệt nhất chính là thời điểm của những ngày cuối cùng của năm cũ, đó mới chính là khoảnh khắc đáng nhớ nhất.”
  • “Năm mới chúc moị người và đại gia đình facebook một năm hạnh phúc và thành công nha. Chúc tất cả mọi người trọn vẹn niềm vui. Happy New Year!!!”
  • “Tháng mới năm mới mong mọi thứ đều mới ♥ đừng đem buồn phiền năm cũ qua năm mới.”
  • “Hello tháng 1- đầu năm. Đây là năm sẽ đầy ý nghĩa và cũng sẽ là 1 bước ngoặt lớn trong cuộc đời mình. Chúc các bạn có 1 năm mới thật vui vẻ bên gia đình và bạn bè. Chúc mọi người dồi dào sức khỏe.”


Khi chim én báo hiệu xuân về, cây cối thi nhau đâm chồi nảy lộc, rộ lên những sắc hoa tươi thắm, rực rỡ. Xuân về thì tất nhiên không thể thiếu sắc hồng của hoa đào, sắc vàng của hoa mai, hương quất nồng nàn tỏa đi khắp nơi. Mọi người ai ai cũng háo hức đón chào một năm mới, được đón một cái Tết cổ truyền. Mùa xuân như mùa thi khoe sắc của các loài hoa. Hoa hồng lộng lẫy và quyến rũ trong chiếc váy đo đỏ. Những cành đào mang vẻ đẹp tinh tế xuất hiện ở mọi nhà. Còn các cành mai vàng óng thì đang hòa mình trong ánh nắng ban mai của mùa xuân.

  • “Cúc mừng năm mới, chúc cho cuộc sống nhiều sức khỏe dồi dào vui vẻ hạnh phúc, luôn gặp nhiều may mắn trong cuộc sống và công việc, mãi luôn thành công trên con đường mình đang chọn.”
  • “Sống đơn giản hơn với sáu điều này: Không nhất thiết đới mới chịu ăn, không nên khát mới uống, hối hận đúng lúc đừng để đến già, hãy nghỉ trước khi bạn thấy mệt, khám sức khỏe trước lúc bệnh, đừng nên buồn ngủ mới đi ngủ.”
  • “Cuộc sống vốn ngắn ngủi, vì vậy hãy dành sự yêu thương cho những người xứng đáng.”
  • “Trong dự án cá nhân mang tên Tốt lành nho nhỏ mình dành để ghi lại những điều tốt lành, đáng yêu từ những việc mắt thấy, tai nghe, bài học cuộc sống nhận được. Mình viết lại tất cả cảm xúc ấy bằng những đoạn thơ ngăn ngắn, chủ yếu bằng thể loại lục bát vì từ nhỏ mình đã thích ca dao, lục bát rồi.”


Mùa xuân là mùa của hy vọng và ước mơ của mọi người, mùa của sum họp, gia đình đoàn viên. Mùa xuân mang lại cho mỗi người thêm một tuổi.

  • “Chỉ những yêu thương thực sự mới làm người ta . . mong nhớ Chỉ những hạnh phúc thực sự mới khiến người ta cố gắng . . giữ gìn !..”
  • “Bạn chưa cần đến 3 giây để nói “I love you”, chưa đến 3 phút để giải thích câu nói ấy, chưa đến 3 ngày để cảm nhận được ý nghĩa của nó, nhưng để chứng minh câu nói đơn giản ấy thì cả cuộc đời vẫn là chưa đủ. Cũng như vậy: Chỉ cần thời gian một phút thì bạn đã có thể cảm thấy thích một người. Một giờ để mà thương một người. Một ngày để mà yêu một người. Nhưng mà bạn sẽ mất cả đời để quên một người.”
  • “Tình yêu là vĩnh cửu. Và chỉ duy nhất một thứ được phép thay đổi. Đó là người yêu.”
  • “Không ít phụ nữ già đi nhanh chóng có khi do họ động não suy nghĩ phải làm sao để mình trẻ lại. Chết cho người phụ nữ mình yêu vẫn dễ hơn là phải sống chung với họ.”
  • “Năm mới chúc nhau sức khỏe nhiều. Bạc tiền rủng rỉnh thoải mái tiêu. Gia đình hạnh phúc bè bạn quý. Thanh thản vui chơi mọi buổi chiều”

Ai có tâm hồn yêu cái đẹp chẳng từng rung động trước sắc xuân. Xuân tới, hồi sinh sức sống cho muôn loài, xuân tươi vui từ cái nắng hừng lên, cho đến từng bông hoa ngọn cỏ.

  • “Happy New Year!! Năm mới tới. Chúc mọi người năm mới may mắn an khang thịnh vượng. Nhiều niềm vui và hạnh phúc nhé.”
  • “Sắp sang năm mới rồi. Năm vừa qua mình đã làm được rất nhiều việc, gặp được rất nhiều người. Và cảm ơn tất cả những ai đã và đang ủng hộ mình. hihi Happy New Year!!!”
  • “Tháng mới năm mới tới rồi cả nhà ơi…. Mình xin kính chúc tất cả mọi người sức khỏe, vui vẻ, và thành công trong năm mới nha. Mình chúc người mình yêu luôn yêu thương mình và bỏ qua hết mọi chuyện trong năm cũ nhé.”

Hãy chào đón tháng đầu tiên của năm với nhiều niềm vui bạn nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *