Với người Việt Nam, từ già tới trẻ, dù đi làm ăn xa mấy cũng cố gắng về sum họp với gia đình mấy ngày Tết. Và đêm giao thừa là một trong những giờ phút quan trọng mà mỗi thành viên trong gia đình mong chờ.

Cũng chính bởi lý do đó, trước giao thừa, mọi người thường chuẩn bị đón Tết rất kỹ để có được một cái Tết thật vui vẻ và đầm ấm. tất cả những điều này đều được các tác giả mang vào sự sáng tạo hình nền năm mới đẹp nhất cho máy tính, laptop

Trong suốt chuỗi dài không ngừng nghỉ của dòng thời gian bất tận, có những thời khắc đặc biệt, in dấu vào cuộc sống con người. Những thời khắc ấy, thường chợt đến rồi qua đi bởi sự cảm nhận của mỗi người, với những gì họ đã trải nghiệm cùng mọi buồn vui rất đỗi riêng tư.

Duy có những phút giây mà bất cứ người dân Việt dù sang, hèn, sướng, khổ đang quây quần đoàn tụ dưới mái ấm gia đình ở quê mẹ, hay tha hương, bươn trải nơi đất khách đều thấy xao động, rưng rưng. Ấy là phút giao thừa trong đêm trừ tịch, thời khắc chuyển giao giữa năm cũ sang năm mới của năm mới.

Có câu: “Cuộc sống thay đổi khi con người đổi thay”, có thể bạn đã nghe từ đâu đó rồi đúng không nào? Đúng vậy đấy, một năm mới, một ngày mới của bạn sẽ trở nên như thế nào hoàn toàn phụ thuộc vào cách chúng ta chuẩn bị thái độ đón nhận những vấn đề sẽ xảy ra.

Vì thế, hãy khoan đề cập đến những điều bất ngờ mà cuộc sống sẽ mang lại, thay vào đó hãy luôn ghi nhớ và chuẩn bị cho mình một tinh thần, suy nghĩ tích cực nhất vào mỗi sáng thức giấc, để rồi bạn sẽ thấy cuộc sống này thật đẹp biết bao.

Những hình nền năm mới 2021 đẹp nhất cho máy tính, laptop sẽ mang đến cho bạn những may mắn trong năm mới.

Đa số các dân tộc đón mừng năm mới vào thời điểm trùng với thời kỳ phục sinh của thiên nhiên, khi mùa Xuân về, cây cối bắt đầu đâm chồi nảy lộc sau một mùa Đông dài lạnh giá và ảm đạm.

Các nước ở phương Đông đón năm mới âm lịch tính theo chu kỳ quay của Mặt Trăng quanh Mặt Trời. Tuy có sự khác nhau nhưng, ngày nay, nhiều nước trên thế giới đón mừng Năm mới Dương lịch vào ngày 1-1 hàng năm.

Khi những nụ hoa đào chớm nở và vườn quất nặng trĩu qủa cũng là lúc báo hiệu một mùa xuân tới. Xuân về, trăm hoa khoe sắc, cảnh vật, con người dường như cũng hoà vào sức xuân, tất cả đều bừng lên một sức sống mãnh liệt. Và thời khắc giao thừa – tiễn một năm cũ, đón chào một năm mới bao giờ cũng đem lại cho mỗi người những cảm xúc thật khó tả.

Cuộc sống hiện tại vẫn còn rất nhiều mảnh đời cần sự chung tay giúp đỡ cả về vật chất lẫn tinh thần của mọi người. Đặc biệt là khi mùa Tết đã về cận kề, những trái tim ấy vẫn luôn cần được sửi ấm hơn bất cứ lúc nào.

Hãy luôn giúp đỡ mọi người từ những việc đơn giản nhất, để không những có thể đem lại niềm vui cho mọi người mà còn giúp bản thân cảm nhận được niềm hạnh phúc thực sự. Cuộc sống của bạn sẽ siêu “chất”, luôn đi theo chiều hướng tích cực nếu bạn luôn mang bên mình tinh thần sẻ chia chân thành đấy!

Càng sống, càng trải nghiệm, càng thấy được cái huyền diệu của thời khắc thiêng liêng, năm cũ vừa qua, năm mới đang đến. Chỉ phút trước, phút sau mà đất trời như thay đổi hẳn. Bầu trời đêm như sáng hơn, cao hơn, cây cối cỏ hoa cũng như cựa mình lớn hơn một chút.

Ngay cả hương, đèn trên bàn thờ tổ tiên, vốn không dứt suốt từ ngày 30 tết, cũng như huyền ảo lung linh hơn. Rồi cành đào, chậu quất, bình hoa… tất cả như được rọi trong ánh sáng mới.

Và nhất là con người cũng khác hẳn. Ông chủ gia đình làm đúng chức phận, thắp tuần hương mới dâng lên bàn thờ, khấn nguyện ông bà tổ tiên phù hộ toàn gia bước sang năm mới mạnh khoẻ, hạnh phúc, gặp nhiều may mắn. Những ý nghĩa của một năm mới đã có trong bộ ảnh tổng hợp hình nền năm mới đẹp nhất cho máy tính, laptop

Người Việt tin rằng vào ngày năm mới mọi thứ đều phải mới, phải đổi khác, từ ngoại vật cho đến lòng người, vì vậy khoảng mươi ngày trước Tết họ thường sơn, quét vôi nhà cửa lại.

Họ cũng tất bật đi sắm sửa quần áo mới để mặc trong dịp này. Trong những ngày Tết họ kiêng cữ không nóng giận, cãi cọ. Tết là dịp để mọi người hàn gắn những hiềm khích đã qua và là dịp để chuộc lỗi. Mọi người đi thăm viếng nhau và chúc nhau những lời đầy ý nghĩa.

Lại một năm nữa qua đi và năm mới đã đến, xin gửi tới các bạn bộ hình nền năm mới với những hình ảnh đẹp chúc mừng năm mới để bạn tải về làm hình nền Desktop cho máy tính của mình với chất lượng Full HD không thể bỏ qua.

 

Hình chúc Tết 2023

Đón chào năm mới với hình nền xuân 2023

Hình chúc Tết 2023

Hình ảnh chúc tết

Hình ảnh chúc tết 2023

Hình ảnh hoa mai đào ngày tết luôn là biểu tượng năm mới được mọi người yêu thích nhất

Hình ảnh chúc tết

Hình ảnh những câu chúc tết hay 2023

Hình ảnh chúc tết

Hình ảnh chúc tết

Hình ảnh chúc tết

Hi vọng với Hình nền năm mới Tết kèm ảnh động pháo hoa đẹp nhất cho máy tính, laptop  sẽ mang lại cho các bạn những bức ảnh đẹp và sinh động nhất. Chúc bạn luôn mạnh khỏe may mắn và thành công trong  này nhé.!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *