Mỗi một năm trôi qua, ai cũng mong chờ và hy vọng cuộc sống sẽ tốt đẹp hơn trong tương lai. Có những người cố gắng nỗ lực rất nhiều trong năm cũ nhưng vì vận may chưa đến nên không thể tạo dựng thành quả mà mình mong muốn.

Khi năm mới đến hãy cười nhiều lên một chút, với bạn bè, người thân, với những người mỉm cười với ta, và cả những người ta tình cờ gặp mặt, dù chẳng thân nhiều. Nở nụ cười với người đang hạnh phúc để sẻ chia niềm vui cùng họ, và để thấy lòng mình hạnh phúc hơn.

Nở nụ cười với người đang gặp khó khăn, để họ cảm nhận được rằng, sẽ luôn có ai đó bên cạnh, và dẫu sao cuộc sống vẫn còn nhiều niềm vui. Top 100 Hình Nền Chúc Mừng Năm Mới Tết 2023 đẹp HD điện thoại và máy tính sẽ được chúng tôi gửi tặng các bạn qua bài viết sau.

 

Hình chúc Tết 2023

Đón chào năm mới với hình nền xuân 2023

Hình chúc Tết 2023

Hình ảnh chúc tết

Hình ảnh chúc tết 2023

Hình ảnh hoa mai đào ngày tết luôn là biểu tượng năm mới được mọi người yêu thích nhất

Hình ảnh chúc tết

Hình ảnh những câu chúc tết hay 2023

Hình ảnh chúc tết

Hình ảnh chúc tết

Hình ảnh chúc tết

Mùa xuân là thời khắc cây cối đâm chồi nẩy lộc, mùa của muôn sắc hoa thắm tươi mọi nhà. Con người luôn yêu cái đẹp, loài hoa được xem là cái đẹp thuần khiết nhất được nhiều người nâng niu, trân trọng, sở dĩ người ta kết hợp 4 loài hoa này lại với nhau là vì ý nghĩa đặc biệt của nó.

Có thể nói, mai là loài được ưa chuộng nhất từ xưa đến nay, nhiều người thường bị quyến rũ bởi sự mỏng manh, dịu dàng của nó, tuy cánh hoa mỏng manh, sắc vàng dịu nhẹ nhưng ẩn trong những thân cành gầy guộc là sự kiêu dũng.

Mùa xuân là mùa của hoa lá xanh tươi, cây trái đâm chồi kết trái. Không khí se se lạnh, nắng vàng ấm áp khiến lòng người có nhiều niềm vui và hy vọng.

Quan tâm đến mọi người hơn một chút để nhận ra rằng, cuộc sống xung quanh đang trôi đi nhanh lắm, phải nắm chặt lấy những hình ảnh thân thương, những tình cảm tốt đẹp, những khoảnh khắc muôn màu… để ngày mai, ta vẫn còn một ký ức, để nhớ về.

Hình nền Tết Quý Mão 2023 đến, xuân về thì tất nhiên không thể thiếu sắc hồng của hoa đào, sắc vàng của hoa mai, hương quất nồng nàn tỏa đi khắp nơi. Mọi người ai ai cũng háo hức đón chào một năm mới, được đón một cái Tết cổ truyền. Ai ai cũng tấp nập sửa sang lại nhà cửa và mua sắm đồ đạc mới để đón Tết.

Tết giúp ta cởi bỏ những căng thẳng, nhìn nhận lại mình để trưởng thành hơn. Tết, ta nhìn lại một năm, những gì làm được, những gì còn bỏ ngỏ. Lập trình những dự định trong năm mới đôi khi còn khó hơn việc những gì đã làm được trong năm cũ. Tết đến, khoảng lặng đủ để ta tự an ủi mình rằng thất bại là cơ hội để nhìn lại mình và tìm lại chính mình.

Không phải là cách cay cú, buồn lo, là trách hận mình. Ta chợt nhận ra rằng mình phải bản lĩnh hơn từ sau những thất bại đó. Tết cũng cho ta phút giây tự chiêm nghiệm lại giá trị của bản thân, của cuộc sống.

Tết đến thật nhanh, thật gần với những người thành công trong năm và cũng dài đằng đẵng với những người gặp nhiều sóng gió, thất bại hay chưa may mắn trong công việc. Nhưng có một sự thật, mùa xuân luôn ngọt ngào, luôn đẹp chia đều cho tất cả.

Mùa xuân như mùa thi khoe sắc của các loài hoa. Hoa hồng lộng lẫy và quyến rũ trong chiếc váy đo đỏ. Những cành đào mang vẻ đẹp tinh tế xuất hiện ở mọi nhà. Còn các cành mai vàng óng thì đang hòa mình trong ánh nắng ban mai của mùa xuân.

Những mầm non mới nhú của mùa xuân mang đến cho chúng ta thông điệp hy vọng. Ở các xứ lạnh, cây cối khẳng khiu dường như đã chết hẳn trong tiết lạnh của mùa đông, nhưng khi mùa xuân về, từ những thân cây tiêu điều ấy, lại chỗi dậy những tín hiệu của sự sống.

Mùa xuân – mùa sinh sôi biểu hiện nhất ở cây cối. Mưa phùn gió bấc như bàn tay mềm mại âu yếm vuốt ve từng cây hoa. Trên núi rừng xa xôi, hoa mơ đang dệt một tấm vải lụa trắng mịn màng cùng hơi sương của núi rừng Tây Bắc, hoa đào tô lên vùng Đông Bắc một màu hồng phớt thì hoa mai tô thêm sắc vàng cho những tia nắng chan hòa ở Miền Nam.

Mùa xuân còn mang đến cho chúng ta thông điệp yêu thương. Dịp tết đến xuân về cũng là cơ hội để hàn gắn những rạn nứt mâu thuẫn giữa các thành viên trong một dòng họ, một gia đình, hay lối xóm, để rồi, khi tiễn năm cũ, mọi người cũng “tiễn” luôn những xui xẻo, mâu thuẫn hận thù, để cùng sang một trang mới với mùa xuân.

Mùa xuân là bản tình ca hòa điệu giữa thiên, nhân và địa. Mùa xuân là thời điểm thích hợp nhất để người Việt trở về với cội nguồn dân tộc qua những Lễ Hội nhớ về  truyền thống tổ tiên , như việc cử hành nghi lễ rước bánh dầy, bánh chưng, hay bánh tét thể hiện đạo vuông, tròn của Trời, Đất đã ăn vào tâm thức dân tộc Việt.

Tết Nguyên đán là sự kiện trọng đại với người Việt. Các phong tục truyền thống trong dịp này đều có ý nghĩa sâu sắc, với mong muốn đem lại may mắn, phúc lộc cho một năm mới an khang, thịnh vượng.

Tết đang đến gần có nhiều cách để đạt được sự may mắn. Các bạn có thể đổi hình nền để mang lại sự đổi mới và may mắn trong Tết Quý Mão 2023 này nhé. Hãy cùng tham khảo một số hình nền điện thoại máy tính tết 2023 mà chúng tôi mang đến cho bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *