Ai lọt danh sách HLV Ngoại Hạng Anh xuất sắc? Hãy cùng tìm hiểu về những người chơi này qua bài viết dưới đây.

Sir Alex Ferguson

Cập nhật tin tức từ Uniscore cho biết, Wright may mắn được chơi dưới thời Arsene Wenger, người thống trị giải đấu những năm 90 cùng Arsenal và Man Utd của Sir Alex Ferguson. Shearer đã chơi một số trận cho Blackburn và Newcastle. Anh là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất giải đấu.

Cả hai chuyên gia đều cho rằng HLV Ferguson xứng đáng được coi là HLV xuất sắc nhất Premier League khi ông đã giành được 13 chức vô địch Premier League.

Bobby Robson

Theo nguồn Uniscore Live Score, Sir Robson đến Newcastle vào thời điểm đội bóng đang gặp khủng hoảng. Ngôi sao số một Alan Shearer muốn ra đi sau khi bất hòa với Rudd Gullit. Tuy nhiên, huấn luyện viên huyền thoại người Anh đã nhanh chóng ổn định đội hình và biến Những chú chim chích chòe trở lại thành đối thủ.

Dưới sự quản lý của Sir Robson, Newcastle đứng thứ 4 ở mùa giải 2001–02 và đứng thứ 3 ở mùa giải tiếp theo. Họ cũng đã lọt vào vòng 1/8 Champions League. Alan Shearer nói: “Anh ấy là một thiên tài trong việc quản lý con người. “Nó đã cứu mạng tôi.”

Carlo Ancelotti

Ancelotti là một nhà vô địch bẩm sinh. Bất cứ nơi nào ông đi, từ Anh đến Tây Ban Nha, từ Đức đến Pháp, ông đều có bằng cấp. Ông thuộc nhóm nhỏ các HLV từng vô địch Champions League cùng 2 CLB ở 2 quốc gia khác nhau. Năm 2010, Chelsea của Ancelotti vô địch Premier League với 103 bàn thắng. Người hâm mộ Everton vẫn không thể tin được Ancelotti lại là người ngồi trên băng ghế huấn luyện viên của họ mỗi cuối tuần.

Pep Guardiola

Theo thông tin tham khảo của những người quan tâm double result bet football, cho đến thời điểm hiện tại Manchester City của Pep đang giữ kỷ lục về số điểm trong một mùa giải tại Premier League. Mùa giải 2017/18, họ trở thành nhà vô địch khi cán mốc 100 trận ở Premier League. Man City đã lập được nhiều kỳ tích ở cả 2 mùa giải Championship. Nhiều người tin rằng Manchester City của Pep là đội bóng xuất sắc nhất lịch sử Premier League. Ian Wright nhận xét: “Đúng là ông ấy đã chi hơn 1 tỷ bảng cho các cầu thủ, nhưng ông ấy cũng mang đến thứ bóng đá tuyệt vời, điều này đã giúp rất nhiều cầu thủ phục hồi”.

Arsene Wenger

Theo nguồn Uniscore Football Score, HLV Arsene Wenger đã trở thành huấn luyện viên có thời gian phục vụ lâu thứ hai tại một câu lạc bộ trong lịch sử Premier League. Anh đã chơi 23 mùa giải cho Arsenal. Sau 828 trận, Arsene Wenger giúp Arsenal giành 3 chức vô địch Ngoại hạng Anh. Điều tiếc nuối lớn nhất của anh ấy về đội bóng là không vô địch UEFA Champions League. Tuy nhiên, ông xứng đáng được coi là một trong những huấn luyện viên giỏi nhất khi góp phần rất lớn đưa Arsenal trở thành một thế lực thực sự bằng những phẩm chất của mình.

Jose Mourinho

“Ngay cả khi bạn nhìn vào Manchester United vào năm 2013 – mọi người nói rằng ‘đội bóng tệ nhất từng vô địch giải đấu dưới thời Ferguson’ – họ sẽ không thể vô địch giải đấu với đội bóng đó dưới sự dẫn dắt của một huấn luyện viên khác.”

Theo Du Tonne Football, 10 ứng cử viên hàng đầu bao gồm những cái tên chủ chốt trong lịch sử giải đấu: Jose Mourinho, Rafa Benitez, Sir Bobby Robson và các HLV hiện tại là Jurgen Klopp, Carlo Ancelotti và Pep Guardiola.

Cũng có ý kiến cho rằng, Claudio Ranieri đáng lẽ phải được chọn trong chiến thắng ngoạn mục của Leicester năm 2016. Shearer thừa nhận rằng ‘The Tinker’ đã làm rất tốt khi đưa Bầy cáo đến chức vô địch.

Claudio Ranieri

HLV người Ý đã có màn trình diễn đáng kinh ngạc ở mùa giải 2015/2016, đưa Leicester City tới chức vô địch Premier League thần kỳ. Trước đó, Mourinho đã dẫn dắt Chelsea thành công trước khi ông đến. Ranieri có kinh nghiệm huấn luyện tuyệt vời ở các giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu như Ý, Tây Ban Nha và Anh.

Ở bài viết trên chúng tôi đã liệt kê những HLV Ngoại Hạng Anh xuất sắc mà bạn đọc có thể tham khảo. Hi vọng bài viết này đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích!