Top 10 văn phòng chia sẻ ĐẸP hiện đại Rẻ nhất Hà Nội

Văn phòng chia sẻ hay công sở là tên gọi chỉ chung về một phòng hoặc khu vực làm việc khác trong đó mọi người làm việc hay là những tòa nhà được thiết kế, bố trí để … Với sự phát triển mạnh mẽ các loại hình kinh doanh thì các loại hình văn phòng cũng vì thế mà trở nên đa dạng hơn. Văn phòng chia sẻ (hay Shared Office) là một mô hình dịch vụ cho thuê diện tích văn phòng nhỏ cho từng đối tượng sử dụng kèm theo các tiện ích dùng chung phục vụ cho nhu cầu hoạt động như một văn phòng thực thụ giúp chia sẻ chi phí giữa các doanh nghiệp.

Hiện nay tại Việt Nam đã có cả trăm nhà cung cấp dịch vụ này với nhiều mức giá cùng tiện ích đi kèm khác nhau. Bao gồm cả các công ty 100% vốn Việt Nam và từ nước ngoài đầu tư vào. Tập trung khoảng 80% ở 2 thành thị lớn là TPHCM và Hà Nội. Mặc dù mô hình kinh doanh này đã phát triển từ rất lâu và khá phổ biến trên thế giới. Tuy nhiên, dịch vụ mới này được biết đến từ 2007 ở Việt Nam nhưng trong 10 năm qua cho thấy sự phát triển không ngừng và nhanh chóng nhờ tính tiện ích và chi phí mang lại hiệu quả cao cho doanh nghiệp. Hôm nay chúng tôi giới thiệu đến bạn 10 văn phòng chia sẻ ĐẸP hiện đại Rẻ nhất Hà Nội

 1/ Belink Office

Trụ sở văn phòng của Belink Office được đặt tại tầng 9, tòa nhà Gelex Tower số 52 phố Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội. Chỉ mất chưa đầy 5 phút để di chuyển tới các cơ quan Bộ ngành lớn như: Bộ Xây dựng, Sở Xây dựng, Triển lãm Vân Hồ, Văn phòng Luật Sư Hà Nội, Nhà xuất bản Xây dựng, Trung tâm Thương mại và Văn phòng Vân Hồ, Đại sứ quán Na Uy, Chi Cục Thuế Quận Hai Bà Trưng, Đại học Anh Quốc VN (British University Vietnam)…

Không gian Belink Office được thiết kế với không gian rộng rãi, sáng sủa, cắt chia linh hoạt, đáp ứng đa dạng những nhu cầu, tiện ích khác nhau của khách thuê.

– Hầm để xe và thang máy: Hệ thống hạ tầng kỹ thuật đồng bộ và điện đại gồm: 6 thang máy tốc độ cao, thang dịch vụ thiết kế sảnh riêng, điều hoàn Daikin bán trung tâm…

Tầng hầm của tòa nhà được trang bị hệ thống kiểm soát đỗ xe thông minh với thiết bị nhận diện biển số xe, các biển báo chỉ dẫn xe vào khu vực còn trống, hệ thống điều hành liên tục cập nhật các vị trí đỗ xe… Các phương tiện ô tô, xe máy được phân khu rõ ràng, hợp lý và đảm bảo an toàn, thuận tiện.

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

Địa chỉ: Phòng 904, tòa nhà Gelex Tower; 52 Lê Đại Hành; Hai Bà Trưng; Hà Nội.

Tel: 024.32656969 – Hotline: 0903205522 / 0901726926

Email: belinkoffice@gmail.com

2/  Afoffice

Chỉ từ 200.000/ tháng bạn đã có thể sử dụng dịch vụ văn phòng ảo tại AFoffice như một địa chỉ giao dịch văn phòng thuận tiện và chuyên nghiệp. Ngoài ra các lựa chọn khác với giá rất hợp lý như thuê chỗ ngồi linh hoạt, cố định, thuê phòng họp hay cả văn phòng trọn gói.

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

Địa chỉ 1: Tòa nhà AFOffice, số 87 Vương Thừa Vũ, Q Thanh Xuân, Hà Nội

Địa chỉ 2: Tầng 4, số 110 Nguyễn Ngọc Nại, Q Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0901 705 333 | 0974 518 320

Email: contact@afoffice.vn

3/ Green Office

Đảm bảo chất lượng, tiện nghi tốt nhất cho cuộc họp của doanh nghiệp với đối tác trong và ngoài nước. Phòng họp của Green Office có thể chứa từ 4-8 người đối với phòng họp nhỏ và từ 10-16 người đối với phòng họp lớn.

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

Cở sở 1: Tầng 6, Tòa nhà Việt Á, Số 9, Phố Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Cơ sở 2: Tầng 6, Tòa nhà MD Complex, Số 68 Phố Nguyễn Cơ Thạch, P. Cầu Diễn, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Cơ sở 3: Tầng 12, Tòa nhà Licogi 13, Số 164, Đường Khuất Duy Tiến, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Cơ sở 4:  Tòa nhà Vincom Center, Số 72, Phố Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh​

Hotline: 0915 952 336 (Mr Tuấn)/ 0969 084 655 (Ms Trang)

Email: contact@greenoffice.com.vn

4/ Ocean Park

Cho thuê văn phòng ảo giá 980.000đ/tháng và chỗ ngồi làm việc với 2.500.000đ/tháng, bạn không phải trả thêm bất kỳ khoản chi phí nào khác, vì đã bao gồm: Chỗ ngồi làm việc cố định; Thiết bị văn phòng: Máy in, máy photocopy, máy fax, máy scan,..Trang bị sẵn sàng: Hệ thống bảng tên công ty, bàn ghế, tủ hồ sơ, máy lạnh, line mạng internet, wifi, thiết bị điện. Miễn phí 8h phòng họp/tháng. Lễ tân đón tiếp KH, tiếp nhận thư từ bưu phẩm, trả lời điện thoại. Bảo vệ an ninh 24/24,… Miễn phí gửi xe máy, điện, nước, Internet, cà phê, trà. Văn phòng phẩm. Sảnh tiếp khách, hiện đại và linh hoạt.

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

CS1: Ocean Park – Số 1 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội.

CS2: Sky City Tower – Số 88 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội.

CS3: Viettel Building – Số 285 CMT8, TP. HCM.

Hotline: 0912035885

Email: cs3@5soffice.com.vn

 5/ Văn phòng tại Licogi 13 Tower – Quận Thanh Xuân – Hà Nội

Giá chỉ từ 1 triệu đồng/tháng. Nội thất văn phòng được trang bị đầy đủ hiện đại, tiện nghi, khách hành chỉ cần mang máy tính tới làm việc.

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

Địa chỉ: Licogi 13 Tower Đường Khuất Duy Tiến, Phường Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0915952336

6/  Văn phòng  Up-Coworking

UP được ra đời vào tháng 3 năm 2016 nhưng ý tưởng về mô hình không gian làm việc chung UP đã được ấp ủ từ rất lâu trước đó. Gây dựng nên UP cùng những nhà đồng sáng lập khác, anh Đỗ Hoài Nam – cha đẻ của Emotiv Systems với sản phẩm “máy đo bộ não người” và SeeSpace với sản phẩm chính là InAir, trải nghiệm truyền hình tương tác, đã từng đi rất nhiều nơi và chứng kiến sự phát triển thần kì của những startup triệu đô tại thung lũng Silicon Valley.

Nghiên cứu và đầu tư nhiều mô hình kinh doanh hỗ trợ startup, anh nhận thấy rằng điều dẫn đến cái chết yểu của đa số các startup, đặc biệt là các startup non trẻ chính là chi phí vận hành quá cao làm giảm độ cạnh tranh và là cái phanh kìm hãm sự phát triển. Đã đến lúc startup Việt cần một sự hỗ trợ xứng đáng để những nỗ lực mà họ bỏ ra được trân trọng và là động lực lớn thúc đẩy nền kinh tế của đất nước. Và UP ra đời để lấp vào khoảng trống đó. Sự hỗ trợ từ UP là sự hợp thành của rất nhiều nguồn lực. Cùng một không gian làm viêc chung UP, startup được tạo mọi điều kiện để làm việc, học hỏi, mở rộng quan hệ, gây vốn, xin tư vấn với gói hỗ trợ giá tốt nhất thị trường. Đó là điều mà UP luôn cam kết để dẫn dắt, nuôi dưỡng và nâng đỡ các startup Việt.

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

UP Lương Yên: Tầng 8, toà nhà Hanoi Creative City, số 1 Lương Yên, Hai Bà Trưng, Hà Nội

BKHUP: Tầng 3, toà nhà A17, số 17 Tạ Quang Bửu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

UP Kim Mã: Tầng 5, tòa nhà VIT, số 519 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

UP@VPBank: Tầng 21, số 89 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội

Hotline:  (84)-2473080668 hoặc 1800-9696-87

7/ Văn phòng chia sẻ ĐẸP hiện đại Rẻ nhất Hà Nội – Toong

Một nơi chốn dành cho những con người chuyên nghiệp và say mê công việc.Tại đây, các bạn có thể đặt các gói “thuê bao” theo nhiều mức giá từ thấp đến cao ứng với nhiều lựa chọn về thời gian, sự tiện nghi và chỗ ngồi như các gói Tourist, Minister, Văn phòng ảo…

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

Toong Hoang Dao Thuy

2nd Floor, 25T2 Building, Hoang Dao Thuy Str., Cau Giay District

Toong Trang Thi

3rd Floor, No.8 Trang Thi Str., Hoan Kiem District

8/ Văn phòng chia sẻ ĐẸP hiện đại Rẻ nhất Hà Nội –  Regus

Là một  trong những đơn vị hàng đầu cung cấp dịch vụ văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ. là nhà cung cấp các giải pháp không gian làm việc linh hoạt lớn nhất trên thế giới, với khách hàng là các doanh nghiệp trị giá hàng tỷ đô la, các cá nhân và doanh nhân thành công nhất.

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

Tầng 16, Daeha Business Centre, 360 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Trung tâm Regus Lý Thái Tổ nằm tại tòa nhà Sentinel Place

Tầng 4-6, tòa nhà Press Club 59A Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tầng 13 Hanoi Tower, số49 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố, Hà Nội

Hotline: 028 3823 6280

9/ iHouse

Đây là không gian làm việc chung duy nhất tại Hà Nội có thiết kế sân vườn rộng rãi, phong cảnh đẹp, tạo cho bạn sự thư thái cũng như nhiều lựa chọn chỗ ngồi linh hoạt để phù hợp với sở thích của bản thân.

Với phương châm “Làm việc là phải thoải mái”, chúng tôi luôn cố gắng cung cấp một môi trường có thể khiến cho bạn làm việc một cách tự tại, yên tĩnh nhất! Giá cả thì khá dễ chịu, có phục vụ trà nước, một số món đồ ăn vặt nữa.) Thẻ theo ngày: 150,000 VND/ngày; Thẻ 05 ngày: 550,000 VND.

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

Địa chỉ: iHouse 101 Đào Tấn (một lưu ý nhỏ là địa điểm hơi khó tìm vì nằm tận sâu trong ngõ, không để được nhiều xe.

10/ Belink Office

Belink Office sẽ giới thiệu với bạn dịch vụ Văn phòng chia sẻ vô cùng tiện lợi và đa năng:

  • Bạn sẽ có một vị trí địa lý thuận lợi cho việc kinh doanh của mình: uy tín và sự chuyên nghiệp của bạn sẽ được nâng cao khi bạn sở hữu một địa chỉ kinh doanh ngay trung tâm thành phố.
  • Bạn sẽ sở hữu cơ sở vật chất được đầu tư chuyên nghiệp nhưng bạn không cần phải bỏ ra một xu nào cả: tòa nhà lớn, trang thiết bị hiện đại, sảnh tiếp khách sang trọng, văn phòng đầy đủ tiện nghi, bàn làm việc hiện đại.
  • Bạn sẽ sở hữu mối quan hệ  mà chúng tôi đã gầy dựng sẵn trong nhiều năm qua gồm: chi cục thuế, sở kế hoạch, bảo hiểm xã hội, văn phòng luật sư và các mạng lưới quan hệ rộng rãi khác… tất cả đều sẵn sàng để đáp ứng các nhu cầu, các vấn đề phát sinh.

Bạn có thể sử dụng các tiện ích, dịch vụ khi sử dụng chỗ ngồi cố định tại Belink Office:

1 Bàn ghế và tủ đựng hồ sơ cá nhân
2 Miễn phí tiền điện, miễn phí điều hoà trung tâm
3 Miễn phí sử dụng Internet tốc độ cao
4 Miễn phí sử dụng khu vực tiếp khách chung (Lounge), khu vực sử dụng đồ uống chung (Pantry)
5 Hỗ trợ phòng họp tiếp khách
6 Lễ tân, biên phiên dịch cuộc họp, phiên dịch tài liệu
7 Sử dụng máy in, máy photo copy, máy fax..

Với mức giá hợp lý, dịch vụ cho thuê chỗ ngồi làm việc linh hoạt của Belink Office được xem là sự lựa chọn thích hợp và tin cậy nhất cho mỗi cá nhân và doanh nghiệp của bạn!

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

Địa chỉ: Phòng 904, tòa nhà Gelex Tower; 52 Lê Đại Hành; Hai Bà Trưng; Hà Nội.

Tel: 024.32656969 – Hotline: 0903205522 / 0901726926

Email: belinkoffice@gmail.com

https://www.facebook.com/belinkoffice

Hi vọng với Top 10 văn phòng chia sẻ ĐẸP hiện đại Rẻ nhất Hà Nội được chúng tôi chia sẻ sẽ đem đến cho các bạn những mô hình văn phòng làm việc đep và hiệu quả nhất. Chúc các bạn thành công trong con đường Starup !